ENTRY

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

TRẢ TẬN NGHÌN TRÙNG



Ngu ngơ trả nợ tình người,
Bờ vai chừ lạnh, nụ cười chừ khô.
Còn đâu triền nắng lô nhô ?
Đổ nghiêng một cõi hư vô cuối chiều.
Còn đâu nửa mảnh sóng triều ?
Duềnh loang bước quạnh, bóng xiêu nẻo đời !

Thôi thì thôi, Tôi còn tôi !
Còn tôi sót giọt tình côi nhạt màu.
Còn con tim lạnh úa nhàu,
Nửa câu thơ nhuộm bạc đầu nhân gian .
Còn đây nửa bước chân hoang,
Thuở tôi dấu tích địa đàng bỏ rơi !

Thôi người ơi ! Thôi tình ơi !
Mưa Đêm lem vỡ giọt đời xiêu nghiêng.
Tôi về ru giấc cô miên,
Thương ai phơi hạt bờ hiên mịt mùng.
Còn đây nửa góc bão bùng
Trả em - Trả tận nghìn trùng ơi em !

DẠ VŨ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn dán LINK ảnh trực tiếp không phải dùng thẻ.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.