ENTRY

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

EM .... TÔI.




Em là cơn sóng cuộn ,
Tôi là cụm mây ngàn ,
Chập chùng trên đỉnh muộn ,
Ôm phận đời miên man .
***
Em thêu niềm bến đợi ,
Tôi đếm giọt mùa Ngâu ,
Vầng kia treo vời vợi ,
Mòn mỏi trắng sương đầu .
***
Ngày xanh xao điểm sầu đêm hoang tái ,
Trắng đôi tay vớt mãi giấc nồng nàn ,
Em muôn trùng tôi nhức nhối gian nan ,
Đường lưu viễn ... Ngỡ ngàng hong bước quạnh .
***
Em chừ gầy vai lạnh ,
Tôi thắt thẻo vòng tay ,
Sầu đêm chia vạn nhánh ,
Phơi giọt thầm mưa lay !
Dạ Vũ .

2 nhận xét:

  1. Sang thăm bạn đọc bài thơ hay. Chúc bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc bạn nhé. Thân mến
    https://ngocliennguyen.files.wordpress.com/2016/07/5_iykim20005b15d_zpslkmrvebu.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. DV cảm ơn bạn ghé thăm,chúc bạn an vui nhé.
      https://lh5.googleusercontent.com/-LBcpz_khTKw/VULF4BOgdcI/AAAAAAAAIVw/ASm2a_6iMFo/w346-h615-no/%D0%BE1%2B%C4%91%C3%B3a%2Bh%C3%B4ng.gif

      Xóa

Các bạn dán LINK ảnh trực tiếp không phải dùng thẻ.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.